[Review] Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s Có Đẩy Mụn Hiệu Quả Như Lời Đồn?

Một trong những loại mụn khiến các chị em luôn khó chịu và dai dẳng đó là mụn ẩn. Mụn ẩn dù không gây đau đớn nhưng chúng nằm sau dưới da và không tự đào thải được và khiến làn da của chúng ta sần sùi, khô ráp. Quá trình điều trị loại mụn này đòi hỏi sự kiên trì ở bạn. Để điều trị loại mụn cứng đầu này nhất định bạn không được bỏ qua mặt nạ đất sét Kiehl’s.

Vậy sản phẩm này tốt thế nào, hãy cùng Blog Xinh Đẹp tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vài Nét Về Thương Hiệu Mỹ Phẩm Kiehl’s

Mặt nạ đất sét Kiehl’s là một sản phẩm của thương hiệu Kiehl’s. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng có xuất xứ từ Mỹ và được thành lập năm 1851. Thương hiệu được sáng lập bởi John Kiehl’s, trải qua 160 năm hình thành và phát triển, hãng đã trở thành thương hiệu không chỉ có tiếng tăm ở Mỹ mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới.

thuong hieu my pham Kiehl's
Vài nét về thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s

Kiehl’s được người dân trên toàn thế giới tin dùng và đánh cao về những sản phẩm của thương hiệu. Tính đến nay Kiehl’s đã sở hữu cho mình 250 cửa hàng và hơn 1000 địa điểm bán lẻ trên toàn thế giới. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu Kiehl’s đã được phân phối chính thức tại Việt Nam, chị em có thể dễ dàng tìm mua được những sản phẩm tốt nhất dành cho mình.

Các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Kiehl’s đều được người tiêu dùng yêu thích bởi công dụng tốt và an toàn cho làn da của mọi người. Hơn nữa, các sản phẩm của hãng đều được chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần vô cùng lành tính, không chứa các chất có hại cho người sử dụng, rất bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng và an toàn cho làn da.

Đánh Giá Về Bao Bì, Thiết Kế Của Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Mặt nạ đất sét Kiehl’s có dạng hũ tròn, có nắp vặn.Vỏ được làm từ nhựa, màu trắng nhìn khá đơn giản. Trên vỏ mặt có ghi tên thương hiệu, tên sản phẩm và những chú thích đầy đủ về sản phẩm theo cách quen thuộc của các sản phẩm của Kiehl’s.

bao bi cua san pham kiehl's
Bao bì, thiết kế của sản phẩm mặt nạ đất sét Kiehl’s

Hiện tại trên thị trường, mặt nạ đất sét Kiehl’s có nhiều kích thước với nhiều dung tích để các bạn lựa chọn. Hũ fullsize lớn nhất là 142g, nhỏ hơn có 28ml, 14ml và có cả sample dạng gói 5ml để dùng thử. Nói chung thiết kế như vậy rất tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Thành Phần Của Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Với chất lượng được người sử dụng đánh giá cao và luôn lọt top dẫn đầu về sản phẩm mặt nạ đất sét thì kiehl’s có những thành phần chính sau:

  • Đất sét trắng từ vùng Amazon: chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên da. Kháng viêm, tiêu viêm, loại bỏ dầu thừa và độc tốt trên da. Hỗ trợ làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Đất sét Bentonite: đến từ vùng núi lửa Trung Mỹ: có khả năng loại bỏ dầu thừa trên bề mặt da. Làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ làm trắng da.
  • Salysalic Acid: (BHA): Đây là một axit gốc dầu, có khả năng thẩm thấu xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy bã nhờn. Phá vỡ các tế bào chết đang tích tụ trong lỗ chân lông. Từ đó làm giảm nguy cơ gây mụn đầu đen và mụn đầu trắng do tích tụ bã nhờn. Giúp kiểm soát lượng dầu dư thừa, cân bằng làn da, làm sạch da.
  • Lô hội, Vitamin E, Glycerin: có tác dụng cấp nước cho da, hỗ trợ làm dịu da. Giúp da mịn màng hơn. Nhờ có các thành phần cấp nước này mà mặt nạ đất sét Kiehl’s có khả năng hạn chế tình trạng khô da.

Công Dụng Của Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Với những thành phần được kể ở trên thì các bạn cũng phần nào biết được công dụng của mặt nạ đất sét Kiehl’s. Với các thành phần an toàn, lành tính cho da công dụng chính của sản phẩm này là:

  • Giúp da hút bỏ dầu thừa, bụi bẩn, kiểm soát dầu hiệu quả. Làm sạch sâu lỗ chân lông nhưng không hề gây khô da
  • Giúp đẩy mụn ẩn dưới da, làm khô cồi mụn, làm dịu nhẹ các vết sưng đỏ
  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông. Đồng thời hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da.

Cách Sử Dụng Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Mặt nạ đất sét Kiehl’s với rất nhiều công dụng và những thành phần lành tính ở trên rất tốt cho làn da của các bạn. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng không đúng cách thì sẽ phần nào giảm bớt hiệu quả của sản phẩm.

huong dan su dung mat na dat set kiehl's
Cách sử dụng mặt nạ đất sét Kiehl’s

Để sản phẩm được phát huy tốt nhất công dụng thì chúng ta hãy dùng theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng các sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Đợi cho da mặt khô thì thoa một lượng vừa phải mặt nạ Kiehl’s lên da.
  • Bước 3: Thư giãn để mặt nạ trên da khoảng 5-10 phút. Trong thời gian đắp, nếu bạn thấy mặt nạ khô căng khó chịu bạn có thể sử dụng xịt khoáng. để cải thiện tình trạng da này. Và tuyệt đối không nên đắp quá 10 phút.
  • Bước 4: Rửa lại với nước ấm. Cách này giúp tẩy tế bào chết dịu nhẹ vừa giảm lực tác động của tay lên da mặt, ngăn ngừa tình trạng nhăn da.

Bạn nên kiên trì đắp mặt nạ Kiehl’s 2 lần một tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Review Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Để hiểu rõ hơn về mặt nạ đất sét Kiehl’s bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về những ưu và nhược điểm của nó. Dưới đây là những thông tin bạn cần.

Ưu Điểm Mặt Nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Mặt Nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là một sản phẩm rất tốt, nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực của người sử dụng. Bởi những ưu điểm dưới đây:

  • Khả năng làm sạch, hút dầu thừa rất tốt
  • Cung cấp độ ẩm cho da nên da luôn mềm mượt sau mỗi lần sử dụng
  • Thành phần an toàn, lành tính
  • Hỗ trợ làm khô nhân mụn hiệu quả

Nhược Điểm Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Bên cạnh những ưu điểm trên thì Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque còn có những nhược điểm nhỏ như:

  • Mặt nạ đất sét không phù hợp với da khô, da hỗn hợp thiên khô.
  • Mỗi lần apply lên sẽ có 3 giây cảm thấy khá châm chích vùng dưới cánh mũi. Tuy nhiên, sau đó, bạn sẽ không thấy gì nữa.
  • Giá thành sản phẩm khá cao.

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s Có Tốt Không

Mặt nạ đất sét Kiehl’s được đánh giá là có kết cấu đặc sệt, rất mịn và vô cùng dễ tán. Vì đặc tính của sản phẩm khá mạnh nên bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng lên da. Tuy nhiên những vùng nhiều dầu như vùng chữ T thì bạn nên thoa dày hơn một chút.

mat na day mun kiehls
Sản phẩm mặt nạ Kiehl’s được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Mặt nạ khô khá nhanh nên chỉ khoảng 5 phút là da bạn sẽ có hiện tượng châm chích trong khoảng vài giây. Nhưng bạn không cần quá lo lắng vì đây là hiện tượng da bạn đang được thanh lọc và đẩy nhân mụn đấy. Và sau 10 phút bạn rửa sạch lại bằng nước bạn sẽ cảm nhân được làn da rất sạch, thoáng lỗ chân lông. Da bật tone một chút và mụn đầu đen cũng không còn.

Sau khoảng 1 tháng sử dụng, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rất rõ rệt, mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen sẽ trồi lên bề mặt. Nhờ thành phần lô hội, glycerin, vitamin E, nên mặt nạ đất sét kiehl’s sẽ giúp làn da của bạn căng bóng, mềm mịn.

Về mùi hương, vì sản phẩm không có chất tạo mùi nên kem sẽ có mùi hòa quyện của đất ẩm và lá cây khô. Đây chính là mùi do đất sét và các thành phần trong sản phẩm tạo thành.

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu? 

Tùy thuộc vào từng kích thước mà mặt nạ đất sét Kiehl’s có mức giá khác nhau cụ thể:

  • Hũ fullsize có mức giá khoảng 800.000 VND.
  • Hũ 28ml có mức giá khoảng 315.000 VND.
  • Hũ 14ml có mức giá khoảng 200.000 VND.
  • Gói sample 5ml có mức giá khoảng 30.000 VND.
mat na dat set kiehl's gia bao nhieu
Sản phẩm mặt nạ đất sét Kiehl’s có mức giá khá cao

Để có thể yên tâm về chất lượng chị em có nên mua tại các đại lý, các shop uy tín như:

  • Các cửa hàng phân phối chính hãng của thương hiệu Kiehl’s tại Việt Nam
  • Các cửa hàng, showroom thâm niên, uy tín, có đánh giá tích cực từ khách hàng.
  • Mua hàng trên các sàn thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,…

Một Số Thắc Mắc Thường Gặp Khi Sử Dụng Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s

Chắc hẳn với một sản phẩm có giá thành tương đối cao này các bạn sẽ có rất nhiều câu hỏi trước khi đưa ra quyết định có mua dùng thử hay không. Dưới đây là những câu trả lời cho những câu hỏi được các chị em đưa ra nhiều nhất.

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s Có Đẩy Mụn Không? 

Câu trả lời là CÓ. Mặt nạ đất sét Kiehl’s là sản phẩm không chỉ giúp điều trị mụn mà còn giúp bạn đẩy mụn ẩn. Tuy nhiên sản phẩm này sẽ không làm bạn bị đẩy mụn ồ ạt. Quá trình đẩy đẩy mụn sẽ diễn ra từ từ và loại bỏ mụn dần dần.

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s Có Mấy Size?

Mặt nạ đất sét Kiehl’s có rất nhiều size cho các chị em lựa chọn. Tùy vào mức độ sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình kích thước phù hợp nhất. Sản phẩm có các loại size như:

  • Hũ fullsize 142g
  • Hũ 28ml
  • Hũ 14ml
  • Gói sample 5ml
mat na dat set kiehl's size mini
Mặt nạ đất sét Kiehl’s size mini

Cách Bảo Quản Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s Thế Nào?

Để chất lượng của mặt nạ đất sét kiehl’s không bị giảm chất lượng các bạn hãy bảo sản phẩm thật tốt:

  • Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng để tránh sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài.
  • Bảo quản mặt nạ ở nơi khô ráo, thoáng mát, không để sản phẩm ở nơi có nhiệt độ cao như nhà bếp và tránh nơi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Sau khi mở nắp lần đầu, bạn nên sử dụng trong vòng 2 đến 3 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Nên để xa tầm tay trẻ em.

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s Bầu Dùng Được Không?

Trong bảng thành phần của mặt nạ đất sét kiehl’s có chứa Parabens. Nhìn thành phần như vậy các bạn đang mang bầu nên tránh hẳn. Theo nghiên cứu thì đó là chất chắc chắn không hề an toàn cho cả mẹ và bé. Nếu không có sự chỉ định trực tiếp từ bác sỹ các bạn tuyệt đối không nên tự ý sử dụng.

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl’s Có Hàng Giả Không? Cách Phân Biệt Thật Giả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mặt nạ đất sét Kiehl’s giả. Nếu bạn không may mua phải thì không những không có hiệu quả mà còn rất có hại cho làn da của bạn. Các bạn hãy lưu ý những đặc điểm của hàng giả dưới đây để không bị mua nhầm:

  • Đường kẻ chân dưới chữ “Deep Pore Cleansing masque” không đều, bị lệch, cong vênh và không thẳng.
  • Dấu phẩy ở dòng chữ dưới sai chính tả, dính sát “skin” và “leaving”.
  • Hàng kém chất lượng màu lợt hơn, nét chữ mảnh, hộp nhựa không cứng cáp
  • Mùi hương của sản phẩm giả nồng, chất lợn cợn trong khi sản phẩm chính hãng mùi đất sét rõ, chất mướt mịn hơn.

Lời Kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sản phẩm mặt nạ đất sét Kiehl’s. Hy vọng bài viết đã giúp các bạn có cái nhìn tổng quát nhất về sản phẩm. Nếu bạn có nhiều mụn ẩn thì hãy đầu tư sử dụng sản phẩm rất tốt này nhé. Blog Xinh Đẹp mong rằng các bạn luôn có một làn da đẹp như mong muốn.

Bài viết được biên tập bởi: Blogxinhdep.com

5/5 - (1 bình chọn)