[Review] Sữa Rửa Mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash Có Tốt Không?

Da dầu và da mụn luôn là nỗi lo lắng của tất cả chị em chúng ta. Chúng khiến chúng ta phải tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Chính vì thế các bạn đang tìm tới một loại sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash dành cho da mụn.

Vậy sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash có tốt không. Hãy cùng Blog Xinh Đẹp tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Vài Nét Về Thương Hiệu Mỹ Phẩm Neutrogena

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash thuộc thương hiệu Neutrogena. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng của Mỹ, là công ty con của tập đoàn Johnson & Johnson và có trụ sở tại Los Angeles.

thuong hieu my pham neutrogena
Thương hiệu mỹ phẩm Neutrogena nổi tiếng

Các sản phẩm của thương hiệu này đều có giá cả rất bình dân và luôn được kiểm soát chặt chẽ nên độ lành tính vô cùng cao. Đây là một trong những nhãn hiệu chăm sóc da hàng đầu mà bác sỹ khuyên dùng. Ngày nay, Neutrogena đàng càng lớn mạnh và đã có mặt ở hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Các sản phẩm của hãng rất đa dạng bao gồm các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể. Trong đó, các sản phẩm chăm sóc da dành cho da mụn là nổi tiếng và được nhiều bạn gái ưa chuộng nhất.

Hiện nay Neutrogena chưa có công ty phân phối chính hãng tại Việt Nam, các sản phẩm Neutrogena được bán chủ yếu thông qua các shop xách tay.

Đánh Giá Về Bao Bì, Thiết Kế Của Sữa Rửa Mặt Neutrogena

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash được thiết kế đựng trong một chai nhựa trong suốt, có thể nhìn thấy rõ dưỡng chất bên trong. Nắp sản phẩm có dạng pump rất tiện lợi. Hiện nay dạng vòi bơm được coi là dạng tiện lợi nhất bởi nó có thể lấy hết được sản phẩm bên trong và dễ dàng khi sử dụng.

thiet ke cua sua rua mat Neutrogena Oil Free Acne Wash
Bao bì, thiết kế của Neutrogena Oil Free Acne Wash

Bên ngoài vỏ chai được in đầy đủ thông tin về thương hiệu, thành phần, hướng dẫn sử dụng, công dụng và xuất xứ của sản phẩm.  Dung tích của chai sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash rất to với dung tích 269ml, rất chắc chắn, cầm cảm giác như là chai dầu gội đầu vậy.

Tóm lại về thiết kế của sản phẩm cũng không có gì quá nổi bật, nhưng so với những sản phẩm giá bình dân khác thì sản phẩm được đánh giá khá ổn.

Thành Phần Của Sữa Rửa Mặt Neutrogena

Như đã nói ở trên các sản phẩm của hãng Neutrogena được kiểm soát chặt chẽ và sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash cũng là một trong số đó. Vì vậy sản phẩm có những thành phần lành tính tốt cho da mụn như:

  • 2% Salicylic Acid: Giúp ngăn ngừa mụn và hạn chế sự hình thành mụn ẩn đồng thời có tác dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ.
  • Oil free: Công thức sản phẩm không chứa dầu, sẽ hạn chế được tình trạng bít tắt lỗ chân lông và giảm mụn.
  • Một số thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract (chiết xuất Cúc La Mã), Aloe Barbadensis Leaf Extract (chiết xuất nha đam), Anthemis Nobilis Flower Extract (chiết xuất hoa cúc Nobilis).
  • Ngoài ra, còn có chứa Water, Sodium C14-16 Olefin Sulfonate, C12-15 Alkyl Lactate, Benzalkonium Chloride , Yellow 5, Red 40, Cocamidopropyl Betaine, Cocamidopropyl PG-Dimonium Chloride Phosphate, Propylene Glycol…
dac diem cua sua rua mat Neutrogena
Các dòng sản phẩm của Neutrogena có đặc điểm chung là đều rất lành tính

Công Dụng Của Sữa Rửa Mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash

Nhìn bản thành phần ở trên chắc hẳn các bạn cũng đoán ra phần nào công dụng của sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash rồi đúng không. Dưới đây là những công dụng chính của sản phẩm mà chúng ta cần phải kể đến như:

  • Sản phẩm có công dụng loại bỏ dầu thừa trên bề mặt da, lấy đi mọi bụi bẩn, bã nhờn một cách nhẹ nhàng và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Từ đó mang lại cho làn làn da của bạn sạch thoáng, láng mịn. Ngoài ra nhờ sử dụng công nghệ MicroClear mà Neutrogena giúp đẩy nhanh quá trình điều trị mụn, ngăn chặn mụn phát triển nhờ khả năng xâm nhậm sâu vào tế bào.
  • Hỗ trợ đẩy mụn, ngăn ngừa hình thành mụn mới mà không làm cho da bị khô căng, khó chịu.
  • Thêm nữa với thành phần hoạt tính là Acid Salicylic 2% giúp làm bong lớp sừng, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và hỗ trợ trong việc phòng ngừa mụn, nấm da (rất tốt cho da bị Demodex).

Hướng Dẫn Sử Dụng Sữa Rửa Mặt Neutrogena

Một sản phẩm tốt nhưng nếu bạn sử dụng sai cách thì hiệu quả cũng sẽ không được như mong đợi đâu. Cách sử dụng sữa rửa mặt Neutrogena đúng nhất như sau:

  • Bước 1: Sau khi tẩy trang và làm ướt mặt đều gương mặt.
  • Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho ra tay để tạo bọt.
  • Bước 3: Thoa đều và massage nhẹ nhàng khắp mặt trong khoảng 1 phút.
  • Bước 4: Rửa sạch mặt với nước và thấm khô da bằng khăn bông mềm .

Review Chi Tiết Sữa Rửa Mặt Cosrx Oil Free Acne Wash

Để biết chính xác về sản phẩm sữa rửa mặt Cosrx Oil Free Acne Wash thì chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ về những ưu và nhược điểm cũng như những review thật nhất. Dưới đây là những ưu và nhược điểm của sản phẩm.

Ưu Điểm Sữa Rửa Mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash

sản phẩm Neutrogena Oil Free Acne Wash được người sử dụng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như giá thành của nó như:

  • Thiết kế dạng vòi pump thuận tiện khi sử dụng.
  • Làm sạch sâu da.
  • Kiềm dầu khá.
  • Hỗ trợ điều trị mụn.
  • Phù hợp cho da dầu mụn.
  • Được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.
  • Giá mềm, nhiều nơi bán.

Nhược Điểm Sữa Rửa Mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash

Bên cạnh những nhược điểm thì sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash còn có những nhược điểm nhỏ dưới đây:

  • Tạo bọt nhiều.
  • Gây khô căng.
  • Không phù hợp cho da khô, nhạy cảm.

Review Sữa Rửa Mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash có dạng dầu màu cam nhạt trong như thạch và khá đặc. Khi thoa lên mặt thì có cảm giác khá thoải mái và đặc biệt sản phẩm tạo bọt khá nhiều nên bạn chỉ cần dùng một chút thôi cũng đủ để rửa sạch cả mặt rồi.

Neutrogena Oil Free Acne Wash co tot khong
Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash có dạng dầu màu cam nhạt

Khi mới bắt đầu sử dụng, sản phẩm sữa rửa mặt trị mụn Neutrogena này có khả năng làm sạch khá tốt, rửa xong thấy da mềm mịn và không hề bị khô căng. Tuy nhiên, sản phẩm không có tác dụng tẩy trang nên nếu trang điểm thì bạn nên sử dụng thêm tẩy trang.

Sản phẩm có tác dụng đẩy mụn ẩn lên rất nhanh, khô nhân và se lại, khoảng 3 đến 4 ngày là hết hẳn. Tình trạng này kéo dài khoảng 1 tháng.

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash có mùi hương rất nhẹ dịu. Nếu bạn đã từng dùng chắc hẳn bạn sẽ nhận ra ngay mùi hương đặc trưng này. Hơn nữa, sau khi sử dụng sản phẩm mặt và tay vẫn còn lưu lại mùi khá thơm. Tuy nhiên với những bạn không thích mùi thơm thì nên test thử trước khi dùng.

Sản phẩm phù hợp với các bạn có làn da dầu, da mụn, da hỗn hợp thiên dầu. Với các bạn da khô nếu muốn sử dụng thì nên dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt.

Các Loại Sữa Rửa Mặt Neutrogena

Sữa rửa mặt Neutrogena cũng có rất nhiều loại và các bạn sẽ rất khó để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Vậy hãy thử xem những dòng sản phẩm của sữa rửa mặt Neutrogena dưới đây để xem da của mình thích hợp loại nào nhất nhé.

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash Redness Soothing

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash Redness Soothing được chiết xuất với thành phần chính là lô hội và cúc La Mã. Vì vậy sản phẩm đã làm nên sự khác biệt trong khả năng làm dịu làn da nhạy cảm dễ nổi mụn.

review sua rua mat Neutrogena Oil Free Acne Wash Redness Soothing
Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash Redness Soothing

Sản phẩm có công dụng rất tuyệt vời trong việc làm giảm mụn, mụn đầu đen, giảm nhờn. Ngoài ra còn giúp  se khít lỗ chân lông, mang lại làn da sáng, khỏe và hết mụn….Hơn nữa, còn không gây kích ứng da, nhất là với những làn da mỏng manh.

Thành phần chính của sản phẩm gồm:

  • Acid Salicylic: Là chất hỗ trợ trong việc điều trị và ngăn ngừa mụn mà không làm cho da bị thô ráp và kích ứng. Với công nghệ MicroClear da bạn sẽ luôn sạch mụn và tươi trẻ và khỏe hơn.
  • Chiết xuất từ tự nhiên là Lô Hội và Hoa Cúc: có tác dụng dễ xóa đi mụn bọc, mụn đầu đen một cách dễ dàng và làm dịu da, giảm tấy đỏ do mụn gây ra.
  • Công thức oil-free: với tính năng trị mụn và giảm nhờn cực tốt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông bị tắc nghẽn, hạn chế và điều tiết lượng dầu thừa tiết ra mà không gây khô da, cho một làn da khỏe mạnh.
  • Chứa 100% thành phần tự nhiên có nguồn gốc Aloe và Chamomile

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Hồng Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser có thiết kế như sản phẩm Neutrogena Oil-Free Acne Wash Redness Soothing. Đều có 2 dung tích giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

sua rua mat Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser review
Sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser

Sản phẩm có thành phần Salicylic Acid là sản phẩm dành cho da mụn. Vì thế Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser có tác dụng làm dịu da cực tốt. Nếu kiên trì sử dụng sản phẩm thường xuyên, bạn sẽ thấy da dần trở nên đều màu hơn, cũng không bị căng.

Tóm lại , sữa rửa mặt Neutrogena hồng oil free acne wash pink grapefruit Facial Cleanser được người sử dụng đánh giá khá cao về khả năng chăm sóc và làm sạch da hiệu quả. Với các thành phần không hề chứa các chất bảo quản hay chất tạo mùi nhân tạo nên vô cùng an toàn ngay cả với các bạn có làn da nhạy cảm.

Review Sữa Rửa Mặt Neutrogena Oil-free Acne Wash Microclear

Với công nghệ Mico Clean hiện đại, chắc chắn rằng sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash MicroClear sẽ mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Đây là sản phẩm được đánh giá là sản phẩm bán chạy nhất của Neutrogena.

review sua rua mat Neutrogena Oil-Free Acne Wash MicroClear
Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash MicroClear

Nhờ Mico Clean mà sản phẩm có thể làm sạch sâu bên trong da. Giúp lấy đi hết mọi bụi bẩn tận trong các lỗ chân lông. Chính vì thế lượng dầu được kiểm soát một cách tối đa và hiệu quả vượt trội.

Nói về thành phần thì sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash MicroClear được bổ sung thêm các hoạt chất giúp tẩy tế bào chết như: Acid Salicylic và AHA. Những chất này sẽ giúp da loại bỏ lớp sừng bên ngoài và lớp da chết. Nhờ đó, da bạn sẽ sáng và dần trở nên đều màu hơn.

Sản phẩm không hề làm da bị bào mòn như các sữa rửa mặt vật lý khác. Bởi da bạn sẽ không bị chà xát nhiều mà các thành phần này sẽ làm cho chúng bong ra một cách tự nhiên và vô cùng nhẹ nhàng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm Nước, Sodium C14-16, Matricaria,…. Giúp làm sạch da, kiềm nhờn hiệu quả mà không mang lại cảm giác căng rít khó chịu.

Review Sữa Rửa Mặt Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser

Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser là sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ của Neutrogena. Các thành phần là các hợp chất làm sạch hóa học nhưng lành tính, an toàn cho da và không chứa dầu. Vì thế, sản phẩm không gây bí lỗ chân lông hoặc làm kích ứng.

review sua rua mat Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser
Sữa rửa mặt Neutrogena Ultra Gentle Daily Cleanser

Trong bảng thành phần ta sẽ nhìn thấy sự hiện diện của chất mang tên Glycerin. Một loại hoạt chất có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm da. Trong bảng thành phần có hương liệu. Và vì nằm ở cuối bảng nên chị em cũng không cần quá lo lắng.

Sản phẩm có độ pH 5.5 khá lý tưởng cho độ pH tự nhiên của da.

Ưu điểm:

  • Ít tạo bọt.
  • Giúp làm sạch da tương đối.
  • Độ pH lý tưởng.
  • Phù hợp cho da dầu.

Review Sữa Rửa Mặt Neutrogena Fresh Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt Neutrogena Fresh Foaming Cleanser phù hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

review sua rua mat Neutrogena Fresh Foaming Cleanser
Sữa rửa mặt Neutrogena Fresh Foaming Cleanser

Thành phần sản phẩm ngoài chất dưỡng ẩm Glycerin còn có:

  • Lauryl Glucoside: Có tác dụng tạo bọt và dưỡng ẩm cho da.
  • Decyl Glucoside: Có tác dụng làm sạch da nhẹ nhàng và không gây kích ứng.
  • Cocamidopropyl Betaine: Tẩy sạch tế bào chết trên da và giúp làm mềm da.
  • Glyceryl Stearate: có tác dụng giữ ẩm cho da, giúp da mịn màng và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.
  • Sản phẩm có chứa hương liệu.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì đẹp.
  • Ít tạo bọt.
  • Giúp rửa mặt sạch sâu da.
  • Cho cảm giác da mịn màng, sáng hơn.
  • Không gây khô căng da.
  • Phù hợp cho da dầu.
  • Giá rẻ.

Review Sữa Rửa Mặt Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask

Sữa rửa mặt Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask sản phẩm 2in1. Nó vừa có thể làm sữa rửa mặt cũng có thể làm mặt nạ cho da. Sản phẩm phù hợp với da dầu mụn.

review sua rua mat Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask
Sữa rửa mặt Neutrogena Clear Pore Cleanser Mask

Thành phần chính của sản phẩm gồm

  • Benzoyl Peroxide (BP): Với nồng độ 3.5%, hoạt chất có khả năng thâm nhập vào sâu bên trong lỗ chân lông để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Đồng thời, làm sạch da hoàn toàn.
  • Kaolin, Bentonite: Có tác dụng làm sạch sâu bên trong da và lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết trên da.
  • Glycerin: Có tác dụng dưỡng ẩm, giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da từ bên trong. Từ đó, mang lại làn da mịn màng, săn chắc và sáng khỏe.

Ưu điểm:

  • Ít tạo bọt.
  • Giúp rửa mặt sạch sâu.
  • Kiểm soát dầu nhờn hiệu quả.
  • Có công dụng hỗ trợ làm khô cồi mụn nhẹ.
  • Phù hợp cho da dầu mụn, hỗn hộp thiên dầu.
  • Đa dạng cách sử dụng: dùng như sữa rửa mặt hoặc làm mặt nạ.

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu?

Trên thị trường hiện nay sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash có giá khoảng 250.000 VND một sản phẩm.

Hiện nay xuất hiện tràn lan rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Để có thể yên tâm về chất lượng bạn nên mua tại các đại lý, các shop uy tín như:

  • Các cửa hàng phân phối chính hãng của thương hiệu Neutrogena tại Việt Nam.
  • Các cửa hàng, showroom thâm niên, uy tín, có đánh giá tích cực từ khách hàng.
  • Mua hàng trên các sàn thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,…
  • Mua tại các cửa hàng bán mỹ phẩm xách tay uy tín.

Một Số Thắc Mắc Thường Gặp Khi Sử Dụng Sữa Rửa Mặt Neutrogena?

Xung quanh dòng sữa rửa mặt Neutrogena đang có rất nhiều những thắc mắc, những câu hỏi được đặt ra cần lời giải đáp. Dưới đây là những câu trả lời cho những thắc mắc đó.

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Có Trị Mụn Không?

Sữa rửa mặt Neutrogena là dòng sữa rửa mặt ngăn ngừa lão hóa và ngừa mụn rất nổi tiếng. Sản phẩm có hiệu quả làm sạch da tốt, bên cạnh đó cũng hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả cùng thành phần Salicylic Acid.

Sữa Rửa Mặt Neutrogena Có Dùng Được Cho Bà Bầu Không?

Sữa rửa mặt Neutrogena cũng là một thương hiệu quen thuộc chăm sóc da hiệu quả với những thành phần lành tính. Vì thế, đây là sản phẩm thật sự phù hợp với các bạn đang có em bé. Và đây cũng là sản phẩm nằm trong top những sản phẩm an toàn với các bà bầu.

Vì Sao Dùng Sữa Rửa Mặt Neutrogena Bị Khô Da?

Như đã nói ở trên, sữa rửa mặt Neutrogena có khả năng tạo bọt khá tốt, rất phù hợp cho các bạn da dầu, da mụn. Chính vì sự tạo bọt tốt mà sản phẩm sẽ làm cho các bạn có làn da khô sẽ cảm thấy hơi khô sau khi sử dụng sản phẩm.

Lời Kết

Trên đây là tất cả những thông tin về sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash. Qua bài viết chắc hẳn các bạn đã biết được sữa rửa mặt Neutrogena Oil Free Acne Wash có tốt không rồi. Blog Xinh Đẹp hy vọng các bạn sẽ luôn có làn da mịn màng, khỏe đẹp như ý. Chúc các bạn thành công!

Bài viết được biên tập bởi: Blogxinhdep.com

5/5 - (1 bình chọn)